Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Giới thiệu tấm nhựa mica Đài Loan

Giới thiệu mica Đài Loan

Mica là một thương hiệu của một công ty chuyên sản xuất tấm nhựa, tại thị trường Việt thường được gọi nhầm mica là một sản phẩm về nhựa.Về tấm nhựa mica Đài Loan tuy được sản xuất tại Việt Nam với các nhà máy sản xuất tại TPHCM và Bình Dương nhưng do người chủ công ty là Đài Loan, mang công nghệ từ Đài Loan vào sản xuất nên vẫn thường gọi là mica Đài Loan.

Hiện nay mica Đài Loan được đa số khách hàng sử dụng nhiều phổ biến là sản phẩm mica trong suốt hay còn gọi là mica trong, tấm nhựa trong với độ dầy sản phẩm từ 2mm-30mm, kích thước từ 1020mm-2440mm. Được sử dụng nhiều trong các ứng dụng gia công, làm bảng hiệu quảng cáo.

>> Xem thêm tấm nhựa mica trong Đài Loan

Mica Đài Loan ngoài mica trong suốt là chủ lực thì còn có sản phẩm khác là mica màu và mica sữa. Mica màu và mica sữa tuy doanh số không bằng mica trong nhưng vẫn là các sản phẩm có mặt trong nhiều ứng dụng của cuộc sống.


Với các thương hiệu đa dạng trong nước thì chỉ có mica Đài Loan là sản phẩm top đầu cách xa về các thương hiệu khác với doanh số bán ra hàng tháng lên đến hàng nghìn tấn mica.

Hiện nay thì tấm nhựa mica Đài Loan luôn là sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu sản xuất, gia công, làm quảng cáo cho hầu hết các đối tượng khách hàng cá nhân, công ty quảng cáo và các đại lý bán lẻ. Nên sự phổ biến của mica Đài Loan là một phần tất yếu trong cuộc cạnh tranh mà không có thương hiệu nào ngăn cản được bước tiến của họ.!

Mua tấm mica Đài Loan ở Bình Dương

Bạn cần mua tấm mica Đài Loan tại Bình Dương  Mica Đài Loan hay còn gọi là mica FS, mica Đài Loan phổ biến với sản phẩm chủ lực là mica T...